วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทำไมมนุษย์ทุกคนต้องตาย?

:




 ทำไมมนุษย์ทุกคนต้องตาย?
..............................................
1.เพราะรับประทานสิ่งบริโภคที่ไม่ถูกต้องเข้าไปในเครื่องยนต์แห่งกรรมรูปธรรมมนุษย์น่ะสิ

2.เครื่องยนต์แห่งกรรมรูปธรรมมนุษย์ หรือกายสังขารนั้น เปรียบเสมือนรถยนต์นั่นแหละ ถ้าผู้ผลิตกำหนดให้เติมเชื้อเพลิงหรืออาหารประเภทใด เจ้าของรถยนต์คันนั้นก็ต้องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงประเภทนั้น จะดันทุรังไปเติมน้ำมันชนิดอื่นไม่ได้ เดี๋ยวเครื่องยนต์จะพังเสียหายหมดเลย

เครื่องยนต์แห่งกรรมรูปธรรมมนุษย์ ถูกกำหนดสร้างโดยองค์จิตจักรวาล และผู้ลงมือสร้างตามพระบัญชาก็คือ พี่พลียะเดี้ยนส์รับผิดชอบการผลิตสร้างในมิติทางกายภาพจากกลุ่มดาวลูกไก่ และพี่อาร์คทอเรี่ยนรับผิดชอบการผลิตสร้างในมิติทางจิตวิญญาณจากกลุ่มดาววัว ซึ่งพี่ๆเขากำหนดให้เติมเชื้อเพลิงหรือวัตถุดิบเข้าไปทางปากด้วยการกินและดื่ม อาหารจำพวกพืช ผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำบริสุทธิ์เท่านั้น

3.แต่ในความเป็นจริงปรากฏว่า พวกเธอเปลี่ยนไปกินอาหารจำพวกเลือดเนื้อของสัตว์เข้า โดยกินมากกว่าพืชผักผลไม้และธัญพืชเสียอีกด้วย จึงเท่ากับว่าเติมเชื้อเพลิงหรือวัตถุดิบไม่ตรงกับที่ผู้ผลิตเครื่องยนต์แห่งกรรมกำหนดไว้นั่นเอง

รถยนต์ที่เติมเชื้อเพลิงผิดประเภท จะวิ่งไม่เรียบ เครื่องยนต์จะเดินสะดุดหรือกระตุก วิ่งไปส่งเสียงระเบิดทางท่อไอเสียไป แถมยังมีกลิ่นเหม็นอีกต่างหาก ทั้งยังไม่มีเรี่ยวแรงจะวิ่งเร็วๆอีกด้วยสิ....เธอว่ามนุษย์ส่วนใหญ่ในโลกนี้ เขามีอาการแบบนี้ไหมกล่าวคือ หลังอาหารจะท้องอืด อาหารไม่ย่อย ผายลมมีกลิ่นเหม็น เจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย เป็นต้น

4.พอทำร้ายตนเองด้วยการทานอาหารผิดๆเช่นว่านี้ติดต่อกันนานหลายปีเข้า รหัสพันธุกรรมกับโครงสร้างทางชีวภาพจึงถูกเปลี่ยนแปลงไปในทางเสื่อม โครงสร้างทางชีววิทยารูปธรรมมนุษย์จึงเริ่มมีอายุขัยใช้งานสั้นลงเรื่อยๆ จนยุคนี้เกิดมาได้ไม่กี่ปีก็พากันตายไปหนึ่งภพชาติเสียแล้ว

5.ร่างกายมนุษย์ทุกคนนั้น แท้แล้วผู้สร้างมิได้มีข้อกำหนดใดๆเลยว่า ต้องตาย ต้องจบสิ้นอายุขัยกัน เพราะพวกพี่ๆเขาได้กำหนดคุณสมบัติของเซลอวัยวะร่างกายให้มันไม่มีวันตายหรือเสื่อมลง กล่าวคือ กำหนดให้เจริญเติบโตได้ ดำรงอยู่ได้ และสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของตนเองก็ได้ ซึ่งนักเรียนจะเห็นได้ว่าทุกสิ่งที่กำหนดเป็นคุณสมบัติขึ้นไว้นี้ เกื้อกูลต่อการไม่มีวันตายอย่างสิ้นเชิง

6.ถ้าอยากมีอายุขัยยืนยาว ก็จงรับประทานอาหารให้ถูกต้องครบถ้วน งดกินเนื้อสัตว์เด็ดขาด การทานเนื้อสัตว์นั้น นอกจากจะเป็นการฆ่าพี่ๆน้องของเธอเองอย่างโหดร้ายแล้ว มันยังป็นการทำร้ายตนเองให้อายุสั้นลงอีกด้วย

ดังนั้น คำตอบที่ถามว่า ทำไมมนุษย์ทุกคนต้องตาย ก็เพราะกายสังขารเสื่อมสมรรถภาพ ด้วยสาเหตุแห่งการกินที่ไม่ถูกต้องดังกล่าวนี้สาเหตุหนึ่งล่ะนะ

จงมาร่วมกันฟื้นฟูเครื่องยนต์แห่งกรรมของพวกเธอ 
ให้แข็งแรง และมีอายุขัยยืนยาวกันดีกว่านะ....

ป.วิสุทธิปัญญา
15-05-2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ถ้ายุคใดที่จิตสำนึกของมนุษย์ตกต่ำ ยุคนั้นมนุษย์ต้องทำสงครามกับภัยธรรมชาติเสมอ"



จิตสำนึกตกต่ำ หมาย ถึง มนุษย์นั้นไม่สามารถเข้าถึงการใช้ปัญญาญาณของสมองได้ ดีแต่ใช้อารมณ์รู้สึกกับการนึกของจิตขับเคลื่อนพฤติกรรม และดีแต่ท่องจำข้อธรรมะเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้เลย ตัวอย่างเช่น การคิดลบต่อผู้อื่น กล่าวร้ายต่อผู้อื่น หรือการใช้วาจาเหยียดหยามถากถาง จาบจ้วงผู้อื่น เป็นต้น