วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การกลับมาของเรา





พี่น้องชาวโลกที่ <3 span=""> แห่งเราทั้งหลาย
เราจะกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า

#องค์จิตจักรวาล
ผู้เริ่มต้นและสิ้นสุดทุกสรรพสิ่งในจักรวาล
ผู้ทรงเป็น #พระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ทั้งของเราและท่านทั้งหลาย

ทรงประทับอยู่ใกล้เรา
ทรงประทานพลังให้แก่เรา

เพื่อประกาศพระโอวาทออกไปให้ไกลสุดโลก
ให้ศาสนิกชนคนทั้งโลกได้ยินได้รู้
เรื่องราวข่าวสารการชำระโลก ครั้งที่ 4
เพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่

ให้เรากลับมาให้ความรู้ใหม่
เพื่อการไถ่บาปในหลายๆสิ่งที่ไม่รู้ว่าไม่รู้
สู่การหลุดพ้นบ่วงกรรมสำหรับทุกคน
บนเส้นทาง #นักสู้เพื่อการรู้แจ้ง 

ให้เรามาเพื่อให้บำเหน็จพิเศษ 30%
ในพระนามแห่งพระองค์
แก่ประดาลูกแกะผู้ใฝ่ดีทั้งหลาย
ที่พร้อมจะกลับบ้านแต่ยังขาดคุณสมบัติ

เพราะน้ำหนักมวลของจิตวิญญา
มีมากเกินกว่า 50 มิลลิกรัม
จึงไม่มีอำนาจมากพอที่จะหนีแรงดึงดูด
จนนำพาตนเองหลุดพ้นออกไป
จากระบบเอกภพอันไพศาลนี้ได้

ดังนั้น....
ที่ทรงพระอนุญาตให้มนุษย์หลุดพ้นได้
แต่ต้องมีผลกรรมสั่งสมไว้ไม่เกิน 30% นั้น
จึงเป็นบำเหน็จพิเศษอย่างแท้จริง
ที่พระองค์ทรงประทานผ่านเรามา

นอกจากนั้นการที่เรากลับมา
เพราะว่าไม่ต้องการทอดทิ้งพวกท่านไว้
ให้จิตวิญญาณพวกท่านต้องเป็นลูกกำพร้า
เพราะจดจำพระบิดาแห่งจิตวิญญาณไม่ได้

และที่เราต้องกลับมา
เพราะว่าเราไม่ต้องการให้ใค
ตกเป็นหญิงม่าย
เพื่อเพียงจะอ้างว่า
เป็นมารดาแห่งจิตวิญญาณของพวกท่าน
โดยไม่รู้ว่าใครกันที่เป็นพระบิดา

ท่านทั้งหลายเข้าใจและเข้าถึง
ภารกิจในการกลับมาของเรา
เพื่อเป็นบุตรเอกแห่งองค์จิตจักรวาล
เพื่อการย้อนคืนกลับมาช่วยเหลือพวกท่าน
โดยไม่มีการแบ่งแยกกันบ้างหรือยัง

เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
5-06-2017

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ถ้ายุคใดที่จิตสำนึกของมนุษย์ตกต่ำ ยุคนั้นมนุษย์ต้องทำสงครามกับภัยธรรมชาติเสมอ"



จิตสำนึกตกต่ำ หมาย ถึง มนุษย์นั้นไม่สามารถเข้าถึงการใช้ปัญญาญาณของสมองได้ ดีแต่ใช้อารมณ์รู้สึกกับการนึกของจิตขับเคลื่อนพฤติกรรม และดีแต่ท่องจำข้อธรรมะเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้เลย ตัวอย่างเช่น การคิดลบต่อผู้อื่น กล่าวร้ายต่อผู้อื่น หรือการใช้วาจาเหยียดหยามถากถาง จาบจ้วงผู้อื่น เป็นต้น