วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทรงใช้ให้เรากลับมา กล่าวพระโอวาท ในนามแห่งพระองค์








สมาชิกครอบครัวจิตจักรวาลแห่งเราทั้งหลาย
รวมทั้งท่านผู้ผ่านเข้ามาเยือนหน้านี้ทุกคน

เป้าประสงค์หลักของเฟสบุ้ค "Visudhi Punya"
ซึ่งเป็นศูนย์รวมของศาสนิกชนคนประพฤติธรรม
มีดังต่อไปนี้

1.ทำหน้าที่ถ่ายทอดสื่อพระโอวาท
จากพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ในพระนาม "องค์จิตจักรวาล"
ในปลายยุคพลังงานเก่า
เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่
ในระบบจิตสู่จิตแนวดิ่ง (Vertical Telepathy)

2.ทำหน้าที่ชี้สัจธรรมดับความงมงาย
เพื่อสรรสร้างสังคมอุดมปัญญา
สำหรับทุกศาสนิกชนคนประพฤติธรรม
ผู้ปรารถนานำพาจิตวิญญาณสู่การหลุดพ้นในชาตินี้
ด้วยมรรควิถีแห่งจิตจักรวาล
ในบริบทแห่งฆราวาสประพฤติธรรม
ผู้เป็นนักสู้เพื่อการรู้แจ้ง

3.ทำหน้าที่แจ้งข่าวสารจากจิตจักรวาล
เกี่ยวกับปฏิบัติการชำระโลก ครั้งที่ 4
เพื่อเปลี่ยนโลกสู่ยุคพลังงานใหม่ (New Age)
ที่จะต้องมีพลังอำนาจมากกว่าเดิม 2 เท่า

โดยมนุษย์โลกจักต้องถูกเปลี่ยนแปลงจิตสำนึก
และดาวเคราะห์โลกจะถูกจัดระบบองค์กรใหม่
ให้มีความสมดุลในระดับที่สูงกว่ายุคพลังงานเก่า
ทั้งในมิติทางกายภาพและมิติทางพลังงาน
ซึ่งปฏิบัติการนี้จะทำให้แผ่นดินโลกบางส่วนหายไป
กับผู้ที่ยังใช้จิตไร้สำนึกดำเนินชีวิตจะไม่ถูกคัดไว้

4.ทำหน้าที่นำหลักฐานการเกิดภัยพิบัติจากทั่วโลก
มาแสดงไว้ตรงนี้เพื่อสั่นสะเทือนจิตสำนึกของสมาชิกฯ
ให้ยอมรับความจริงและใช้สร้างกฤตสติเตรียมตน
เพื่อการผจญภัยในวันที่ตนเองต้องเผชิญ
เหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์แบบนั้นบ้างในวันข้างหน้า

โดยที่เราจะนำเอาภัยพิบัติที่เกิดแล้วในแต่ละวัน
มายืนยันคำกล่าวข่าวสารของเราว่า "โลกนี้กำลังมีภัย"
พร้อมอธิบายเบื้องหลังแห่งการเกิดพิบัติภัยนั้นๆว่า
ทำไมจึงเกิด เกิดเพราะอะไร มีนัยอะไรน่ารู้บ้าง

ดังนั้น
ถ้าข่าวสารด้านภัยพิบัติของเรา
นำมาแสดงอ้างอิงได้รวดเร็วกว่าเพ็จภัยพิบัติของใคร
และละเอียดในสถานการณ์ภัยพิบัติ
เกินกว่าท่านจะเข้าถึงตามทันได้
เราก็จำต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แต่จงรับรู้ด้วยว่าเรามิได้ปรารถนาจะใช้พื้นที่ตรงนี้
แข่งขันกับใครในการแจ้งข่าวภัยพิบัติ
เพราะเราทำหน้าที่ทางจิตวิญญาณ
ตามที่ขันอาสาองค์จิตจักรวาลลงมาเท่านั้น
มิใช่หน้าที่ทางโลก

นอกจากนั้นเนื้อหาสาระของข่าวภัยพิบัตินั้น
เราจะเน้นที่ภาพเหตุการณ์จริงให้ท่านได้เห็น
เพื่อกล่าวความจริงหรือสัจธรรมต่อท่านเท่านั้น
เราจะไม่เน้นที่มาของแหล่งข่าวนั้นๆ
เพื่อให้ท่านไปสืบค้นต่อเนื่องต่อไปอีก
เพราะมันมิใช่หน้าที่ของเรา
แต่เรามีสำนึกขอบคุณแหล่งข่าวทั้งหลายอยู่แล้ว

ส่วนใหญ่เราจะได้รับคลิปภาพข่าวภัยพิบัติ
มาจากพี่ๆน้องๆชมรมจิตจักรวาลศึกษาแห่งโลก
ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในทุกทวีปทั่วโลกเสรีนี้
อีกทั้งเรายังมีเพื่อนๆของ Visudhi Punya
ราวๆ 2,291 คน ไม่นับที่รอเรารับเป็นเพื่อนอยู่อีกด้วย
พร้อมทั้งยังมีสำนักข่าวระดับชาติอีกหลายสำนัก
ที่เขามีสำนึกดีพร้อมสนับสนุนข่าวสารแก่พวกท่าน
และตัวเราเองก็สำนึกขอบคุณ
สำนักข่าวทุกแหล่งด้วยจิตคารวะเสมอมาอยู่แล้ว

อีกทั้งเราก็จะไม่เน้นลงไปในรายละเอียดว่า
ภัยพิบัติที่เรานำมาเสนอนั้น
มันเกิดที่หมู่บ้าน ตำบล อำเภอใด
เรามักจะระบุนามประเทศนั้นแบบกว้างๆ
เพราะไม่ว่าภัยพิบัติจะเกิดตรงไหนพิกัดใด
มันก็ล้วนเกิดขึ้นในระบบโลกนี้ทั้งนั้น

อีกเพราะเรามิได้ขายข่าวด้านภัยพิบัติ
เราจึงไม่เน้นที่รายละเอียดของพิกัดตำแหน่งที่เกิด
แต่เราเน้นให้เปล่าในความจริงเบื้องหลังภัยพิบัตินั้น
ซึ่งท่านทั้งหลายไม่รู้ว่าไม่รู้แต่เราเห็นสมควรว่าต้องรู้

5.หน้าที่ของเราเฉพาะกรณีภัยพิบัติ คือ
ใช้หน้าเฟสบุ้คนี้เพื่อ....

ยืนยันว่าเรากล่าวพระโอวาทในพระนามพระบิดาจริง
ยืนยันว่าโลกกำลังเกิดภัยพิบัติรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจริง
ยืนยันว่าโลกวิกฤตเพราะจิตสำนึกมนุษย์ป่วยจริง
ยืนยันว่าภัยพิบัติโลกมีช่างเท็คนิกอยู่เบื้องหลังจริง
ยืนยันว่าพื้นที่สีแดงในแผนที่จิตจักรวาลเป็นความจริง
ยืนยันว่าคาบสุดท้ายของการเกิดภัยพิบัตินั้น
โลกจะมืดทั้งโลกนาน 56 วันโลก หรือ 8 ราตรีฟ้าจริง

เราจึงขอกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายไว้อีกครั้ง
ในพระนามแห่งองค์จิตจักรวาล
พระบิดาแห่งจิตวิญญาณของ่ทานทั้งหลาย

กราบพระบาทขอบพระทัยพระบิดาที่ทรงเมตตา
เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
27-06-2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ถ้ายุคใดที่จิตสำนึกของมนุษย์ตกต่ำ ยุคนั้นมนุษย์ต้องทำสงครามกับภัยธรรมชาติเสมอ"



จิตสำนึกตกต่ำ หมาย ถึง มนุษย์นั้นไม่สามารถเข้าถึงการใช้ปัญญาญาณของสมองได้ ดีแต่ใช้อารมณ์รู้สึกกับการนึกของจิตขับเคลื่อนพฤติกรรม และดีแต่ท่องจำข้อธรรมะเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้เลย ตัวอย่างเช่น การคิดลบต่อผู้อื่น กล่าวร้ายต่อผู้อื่น หรือการใช้วาจาเหยียดหยามถากถาง จาบจ้วงผู้อื่น เป็นต้น