วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

เรามิได้มาเพื่อสร้างลัทธิใหม่ แต่มาเพื่อช่วยเติมเต็มให้สมบูรณ์



เราขอกล่าวความจริงต่อท่านทั้งหลายว่า
*เรามิได้มีหน้าที่มากล่าวอวดอุตริ
เพื่อยื่นบททดสอบความงมงายให้แก่ท่าน
เพราะพระโอวาทที่เรากล่าว
เป็นการสื่อถ่ายทอดในระบบจิตสู่จิต(Vertical Telepathy)
กับองค์จิตจักรวาล
ผู้ทรงเป็นพระบิดาแห่งจิตวิญญาณ
ของพวกท่านทั้งหลาย
เพื่อส่งมาเป็นบรรณาการแก่พวกท่าน
เพราะพระบิดาทรงใช้เรามาเพื่อรับใช้ท่าน
มาเพื่อการปิดยุคและเปลี่ยนยุคให้สมบูรณ์
*เรามิได้มาเพื่อล้มล้างสิ่งดีงามที่มีอยู่
เรามิได้มาเพื่อสร้างลัทธิใหม่ศาสนาใหม่
แต่พระองค์ทรงใช้ให้เรามา
เพื่อช่วยเติมเต็มสิ่งดีๆ
ที่ยังขาดพร่องอยู่ให้สมบูรณ์
*ทรงใช้ให้เรามาเพื่อชี้เส้นทางสู่
การเป็นนักสู้เพื่อการรู้แจ้ง
ที่จักต้องใช้พลังอำนาจในตนเอง
ไปให้ถึงสุดทางนั้นๆให้จงได้
นั่นคือ....
เพราะท่านต้องใช้อำนาจทางปัญญาของตัวเอง
มิใช่หยิบเอาปัญญาของครูหรือผู้อื่นมาใช้
เราจึงมาให้ปัญญาแก่พวกท่าน
เราจึงมิใช่เจ้าลัทธิ...เราจึงมิได้อุตริ
เพราะท่านต้องใช้อำนาจทางความรู้และประสบการณ์
อันเกิดจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง
มิใช่หยิบจำนำเอาความรู้ผู้อื่นมาฉวยใช้
เราจึงมาให้ความรู้ที่ท่านยังไม่รู้แก่พวกท่าน
เราจึงมิใช่เจ้าลัทธิ...เราจึงมิได้อุตริ
เพราะเราเป็นครูของท่าน
เอเมน สาธุ
ป.วิสุทธิปัญญา
23-09-2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ถ้ายุคใดที่จิตสำนึกของมนุษย์ตกต่ำ ยุคนั้นมนุษย์ต้องทำสงครามกับภัยธรรมชาติเสมอ"



จิตสำนึกตกต่ำ หมาย ถึง มนุษย์นั้นไม่สามารถเข้าถึงการใช้ปัญญาญาณของสมองได้ ดีแต่ใช้อารมณ์รู้สึกกับการนึกของจิตขับเคลื่อนพฤติกรรม และดีแต่ท่องจำข้อธรรมะเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้เลย ตัวอย่างเช่น การคิดลบต่อผู้อื่น กล่าวร้ายต่อผู้อื่น หรือการใช้วาจาเหยียดหยามถากถาง จาบจ้วงผู้อื่น เป็นต้น