วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พระองค์ผู้ทรงใช้เรามา



เราเป็นพระบุตรของพระองค์ผู้ทรงใช้เรามา
กล่าวพระโอวาทต่อท่านทั้งหลาย
ในพระนามแห่งพระองค์
เพื่อการเปลี่ยนโลกสู่ยุคพลังงานใหม่
เพื่อนำทางท่านทั้งหลายสู่การหลุดพ้น
บนเส้นทางนักสู้เพื่อการรู้แจ้ง
เรากลับมาตามสัญญาที่ว่า
เมื่อใดที่พระบิดาทรงพิพากษาโลก
เราก็จะย้อนกลับมา
เพื่อช่วยพระองค์คัดปลาออกจากน้ำ
เพื่อทำหน้าที่ในพระนาม
"จิตจักรวาลเขียนแผ่นดิน"
เพื่อแจ้งข่าวสารการชำระโลก
ในวโรกาสวันคริสต์มาสอันสำคัญนี้
เราจึงขอมอบการ์ดคริสต์มาสชิ้นนี้
ซึ่งประจุไว้ด้วยพลังความรักอันศักดิ์สิทธิ์
ที่พระบิดาได้ทรงประทานเอาไว้จนล้นเปี่ยม
ให้แก่พี่ๆน้องๆแห่งเราทั้งหลาย
ผู้ที่ยังจดจำพระบิดาได้
ผู้ที่ไว้วางใจในทุกคำกล่าวของเรา
เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนตลอดไป
เอเมน....สาธุ......
ป.วิสุทธิปัญญา
25-12-2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ถ้ายุคใดที่จิตสำนึกของมนุษย์ตกต่ำ ยุคนั้นมนุษย์ต้องทำสงครามกับภัยธรรมชาติเสมอ"



จิตสำนึกตกต่ำ หมาย ถึง มนุษย์นั้นไม่สามารถเข้าถึงการใช้ปัญญาญาณของสมองได้ ดีแต่ใช้อารมณ์รู้สึกกับการนึกของจิตขับเคลื่อนพฤติกรรม และดีแต่ท่องจำข้อธรรมะเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้เลย ตัวอย่างเช่น การคิดลบต่อผู้อื่น กล่าวร้ายต่อผู้อื่น หรือการใช้วาจาเหยียดหยามถากถาง จาบจ้วงผู้อื่น เป็นต้น